Nhằm giúp quý khách an tâm khi mua hàng online tại hệ thống các đại lý của YOMI, YOMI thông báo đến quý khách hàng CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ & BẢO HÀNH sản phẩm như sau:
- Đổi hàng trong 7 ngày tính từ ngày khách nhận sản phẩm, sản phẩm được đổi phải có giá trị lớn hơn hoặc bằng sản phẩm đổi.
- Liên hệ bộ phận CSKH hoặc đăng nhập vào tài khoản bằng số điện thoại đặt hàng để gởi yêu cầu đổi hàng
- CSKH sẽ liên hệ để hướng dẫn khách hàng các bước đổi sản phẩm
- Khách hàng sẽ gởi sản phẩm cần đổi về địa chỉ NCC. Sau khi nhận được sản phẩm NCC sẽ gởi sản phẩm đổi cho khách hàng.
- Đổi cùng mẫu: Miễn phí
- Đổi khách mẫu: Khách hàng thanh toán phí gởi hàng cho NCC
- Trả hàng đối với các sản phẩm giao không đúng mẫu mã, lỗi do nhà cung cấp trong vòng 3 ngày tính từ ngày khách nhận sản phẩm.
- Đối với sản phẩm giao đúng mẫu mã, không lỗi thì NCC không có trách nhiệm thu hồi lại sản phẩm.
- Liên hệ bộ phận CSKH hoặc đăng nhập vào tài khoản bằng số điện thoại đặt hàng để gởi yêu cầu trả hàng
- CSKH sẽ liên hệ để hướng dẫn khách hàng các bước trả sản phẩm
- Khách hàng sẽ gởi sản phẩm cần trả về địa chỉ NCC. Sau khi nhận được sản phẩm NCC sẽ tiến hành thanh toán tiền hàng cho khách
- Thanh toán 100% giá trị sản phẩm
- Sản phẩm lỗi do nhà cung cấp và trong thời gian bảo hành theo quy định bảo hành của từng NCC
- Gởi sản phẩm lỗi về địa chỉ NCC với nội dung: Mã ĐH - SĐT - Lỗi bảo hành
- Sau khi nhận sản phẩm bộ phận CSKH sẽ phản hồi lại cho khách hàng
- Sản phẩm sau khi bảo hành sẻ được gởi lại cho khách hàng
Mọi thắc mắc về chính sách Đổi Trả & Bảo Hành, vui lòng liên hệ: