Nhằm giúp quý khách an tâm khi mua hàng online tại hệ thống các đại lý của YOMI, YOMI thông báo đến quý khách hàng CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ & BẢO HÀNH sản phẩm như sau:

I. ĐỔI SẢN PHẨM

1. Điều kiện:

- Đổi hàng trong 7 ngày tính từ ngày khách nhận sản phẩm, sản phẩm được đổi phải có giá trị lớn hơn hoặc bằng sản phẩm đổi.

2. Quy trình

- Liên hệ bộ phận CSKH hoặc đăng nhập vào tài khoản bằng số điện thoại đặt hàng để gởi yêu cầu đổi hàng

- CSKH sẽ liên hệ để hướng dẫn khách hàng các bước đổi sản phẩm

- Khách hàng sẽ gởi sản phẩm cần đổi về địa chỉ NCC. Sau khi nhận được sản phẩm NCC sẽ gởi sản phẩm đổi cho khách hàng.

3. Thanh toán:

- Đổi cùng mẫu: Miễn phí 

- Đổi khách mẫu: Khách hàng thanh toán phí gởi hàng cho NCC

II. TRẢ SẢN PHẨM

1. Điều kiện

- Trả hàng đối với các sản phẩm giao không đúng mẫu mã, lỗi do nhà cung cấp trong vòng 3 ngày tính từ ngày khách nhận sản phẩm.

- Đối với sản phẩm giao đúng mẫu mã, không lỗi thì NCC không có trách nhiệm thu hồi lại sản phẩm.

2. Quy trình

- Liên hệ bộ phận CSKH hoặc đăng nhập vào tài khoản bằng số điện thoại đặt hàng để gởi yêu cầu trả hàng

- CSKH sẽ liên hệ để hướng dẫn khách hàng các bước trả sản phẩm

- Khách hàng sẽ gởi sản phẩm cần trả về địa chỉ NCC. Sau khi nhận được sản phẩm NCC sẽ tiến hành thanh toán tiền hàng cho khách

3. Thanh toán: 

- Thanh toán 100% giá trị sản phẩm

II. BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1. Điều kiện:

- Sản phẩm lỗi do nhà cung cấp và trong thời gian bảo hành theo quy định bảo hành của từng NCC

2. Quy trình:

- Gởi sản phẩm lỗi về địa chỉ NCC với nội dung: Mã ĐH - SĐT - Lỗi bảo hành

- Sau khi nhận sản phẩm bộ phận CSKH sẽ phản hồi lại cho khách hàng

- Sản phẩm sau khi bảo hành sẻ được gởi lại cho khách hàng

3. Thanh toán: Hoàn toàn miễn phí

 

Mọi thắc mắc về chính sách Đổi Trả & Bảo Hành, vui lòng liên hệ: